Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mày râu bị xuất tinh nhanh có hại như thế nào




nhanh xuất tinhlà một thương tích về sinh lý tương đối phổ biến ở nam giới bây giờ, bệnh trở thành nỗi e sợ của nhiều đấng quý ông. Bệnh có thể gây ra những biến chứng tổn thương nghiêm trọng đến vai trò sinh sản, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ chồng nếu bệnh không được kiểm tra và có giải pháp chữa trị kịp thời.



nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh nhanh do đâu?



tiếp đây là một vài tác nhân chủ yếu dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới:



- Do bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu: chứng bệnh này dẫn đến các dây thần kinh ở quy đầu hết sức mẫn cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có khả năng xuất tinh. Đây là chứng bệnh bẩm sinh hay gặp ở đàn ông chính do vậy mày râu cần phải đến phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt để được thăm khám và được thực hành phẫu thuật nhỏ bao quy đầu kịp thời.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với tần suất quá nhiều hoặc trong thời gian dài sẽ vô tình tạo ra thói quen cho “cậu nhỏ” cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- yếu tố tâm lý: quý ông siêng năng có tâm sinh lý lo nghĩ, âu lo không làm vui lòng nhân tình,… hoặc phải chịu những chèn ép căng thẳng vì chuyện công tác, các mối liên hệ xã hội,… cũng là một nhân tố dễ dẫn đến việc xuất tinh xảy ra nhanh chóng.



- một số nhân tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một vài chứng bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,… cũng có khả năng gây ra chứngxuat tin som rối loạn cương dương ở mày râu.





Bị xuất tinh sớm có sao không?



Tuy bệnh xuất tinh nhanh không gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh tuy nhiên nếu không được khám chữa và chữa trị đúng lúc bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như sau:



- ảnh hưởng đến tâm sinh lý đối tượng bệnh: bệnh khiến nam giới luôn cảm thấy tự ti, mất tự tin mỗi khi gần gũi đối tác tình dục. Họ cảm thấy đuối sức, chán nản lâu ngày có thể tạo ra trầm cảm, mất ngủ ảnh hưởng đến làm việc, lối sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là tai biến vô cùng nghiêm trọng, nam giới chưa cho “cậu bé” vào bên trong âm đạo đã bị xuất tinh ra sẽ làm cho tinh trùng không thể di dộng vào ở trong gặp trứng để thụ thai. Từ đó khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn lâu dần có khả năng gây nên vô sinh hiếm trễ.



- ảnh hưởng đến sinh lý nam: tình trạng xuất tinh sớm kéo dài có khả năng gây ra tình trạng nhiễu loạn cương dương thậm chí là bất lực, làm cho nam giới mất chức năng quan hệ “chăn gối” toàn thể.



- tác động đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh trong khi chưa làm đối tác thỏa mãn dễ gây nên những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ anh nhà.



Hi vọng với những tư vấn trên của phòng khám đa khoa an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm dữ liệu có lợi về bệnh nhanh xuất tinh. Để từ đó có hướng chủ động đi kiểm tra và chữa trị sớm, ngăn ngừa những hệ lụy nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số máy 043 221 6952 để được giải thích và hỗ trợ kịp lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét