Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Người mắc bệnh rối loạn cương dương có tự khỏi được không

bệnh rối loạn cương dương là bệnh lý vết thương về sinh lý mày râu, bất kỳ nam giới nào khi bị mắc phải đều phải kinh sợ, lo âu bởi nó gây tác động trực tiếp đến tính mệnh sinh sôi cũng như vết thương đến sinh lý của các đấng đàn ông.phòng khám nam khoa tại hà nội xin được chia sẻ một vài điều về bệnh rối loạn cương dương sau đây

tác nhân gây rối loạn cương dương do đâu?

rối loạn cương dương có thể do một số nguyên nhân chủ yếu sau đây dẫn đến:

- Yếu tố tâm lý: mày râu bị áp lực, căng thẳng trong chuyện lao động, chuyên gia đình, con cái,… cũng là một trong những nguyên nhân gây thương tổn đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” khiến thời gian quan hệ không duy trì được lâu.




- Suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố: nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm hoặc rối loạn do ảnh hưởng của môi trường, chế độ ăn uống, tuổi tác,… dễ khiến cho “cậu nhỏ” không có thể cương cứng khi có ham muốn hoặc chỉ cương cứng được lên trong 1 khoảng thời gian rất ngắn.

- chứng bệnh mãn tính: một vài nam giới mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,… có khả năng dẫn đến rối loạn cương dương ở đàn ông.

- Thói quen thủ dâm: phái mạnh có thói quen thủ dâm trong thời gian dài và tần số dày đặc có lẽ làm thương tích đến sinh lý nam giới, dương vật không cương cứng được theo ước muốn của bản thân.


rối loạn cương dương có tự khỏi không?

rối loạn cương dương có tự khỏi không, đây là câu hỏi nhân được sự để ý và cảnh giới của rất nhiều nữ nhân phụ nữ cũng như các đấng phái mạnh. Như ở trên chúng ta đã biết có rất nhiều lí do gây ra bệnh tật này cũng như các dấu hiệu lâm sàng cụ thể của con người có lẽ là khác nhau. Chính vì vậy, bệnh rối loạn cương dương có khả năng tự khỏi khi có cách thức chữa trị phù hợp. Để làm được điều này, nam giới cần chủ động đi kiểm tra thăm khám cụ thể tại các cơ sở hoặc phòng khám chuyên khoa, được xác định rõ tác nhân gây ra bệnh do đâu để từ đó có giải pháp điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong trường hợp của chồng bạn Hà, chúng tôi khuyên chồng bạn nên đi kiểm tra khám chữa nam khoa cụ thể để có cách thức điều trị phù hợp và kịp lúc. Tránh tình trạng tự ý tìm phương thức chữa trị tại nhà mà có khả năng làm cho bệnh không những không khỏi được mà có khả năng làm bệnh diễn biến nặng hơn dẫn đến liệt dương khiến người nhiễm bệnh mất chức năng “giao ban” dứt khoát.
Trên đây là những hồi đáp của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa về vấn đề rối loạn cương dương có tự khỏi không. Nếu bạn còn vấn đề gì trăn trở cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại 043 221 6952 để được hỗ trợ cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét