Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Đi giải bị đau buốt sau quan hệ là bị bệnh gì


Thời gian gần đây phòng khám nam khoa an khang nhận được rất nhiều câu hỏi về trường hợp đi tiểu bị đau buốt sau mỗi lần quan hệ.tình trạng này khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng.trung tâm y tế an khang xin chia sẻ một vài nguyên nhân gây hiện tượng tiểu tiện buốt sau quan hệ.

đi giải bị buốt sau quan hệ là bị bệnh gì?

Với phái đẹp thì thường xuất hiện một số hiện tượng như buồn đi giải và cảm giác buốt vùng kín mỗi lần tiểu xong.Còn đối với nam giới thì thường cảm thấy đau rát mỗi lần đi tiểu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa của trung tâm y tế đa khoa an khang thì người nào có hiện tượng như trên thì đó có lẽ là hiện tượng của bệnh lây qua đường tình dục không an toàn.Bệnh lậu là một trong số những bệnh tiêu biểu.Tuy nhiên một vài trường hợp cũng là do nấm,vi trùng gây nên.hiện tượng hay gặp của bệnh lậu là đi đái buốt,chảy mủ có cảm thấy đau giữ dội thậm chí còn đi giải chảy máu. Nếu bị nhiễm bệnh lậu thì sau khi quan hệ khoảng 2-5 ngày sẽ xuất hiện những hiện tượng nói trên.Còn nếu chỉ thấy đau rát khi đi tiểu thì có khả năng bạn không phải bị bệnh lậu mà đang bị mắc phải những bệnh khác.




Tham khảo thêm lí do gây bệnh tiểu buốt:
+ Viêm bóng đái: Khi nam giới bị viên bàng quang thì thường bị đi đái rắt,đái buốt,nước tiểu có màu đục và cũng có khả năng tiểu chảy máu.Bệnh này do vi khuẩn gây ra nên được gọi là viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Viêm đường tiết niệu:Khi bị viêm đường tiết niệu nam giới sẽ đi giải nhiều có cảm giác tiểu bị buốt kéo theo các triệu chứng nóng rát ở vùng dưới tiểu khó,tiểu rắt và nước tiểu đổi màu.

+ Viêm niệu đạo: hiện tượng của bệnh này là niệu đạo bị sưng viêm, dẫn theo đó là bị bỏng rát khi đi tiểu và nước tiểu có chứa dịch.

- Viêm thận:thường có triệu chứng như tiểu buốt,tiểu rắt,tiểu chảy máu thậm chí kéo theo mủ.Viêm thận là giai đoạn sau của hội chứng bóng đái.

- Phì đại tuyến tiền liệt gây ép niệu đạo, bệnh này không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới thận và bàng quang gây nên tiểu buốt kèm theo nóng rát kém thoải mái ở mày râu.

Cách ngăn cản tiểu tiện buốt sau quan hệ
- Vệ sinh cơ quan sinh dục bằng nước sạch hằng ngày hoặc áp dụng dung dịch vệ sinh cơ quan sinh dục.

- Uống thật nhiều nước để thải bớt lượng vi khuẩn ra ngoài.

- Nếu dấu hiệu đi đái buốt kéo dài trong khoảng thời gian từ 3- 4 ngày thì hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa để xét nghiệm và điều trị kịp thời.

- Không nên mặc đồ lót quá chặt.

Trên đây là nguyên nhân và cách phòng tránh tiểu tiện buốt sau quan hệ của các bác sĩ phòng khám nam khoa. Hy vọng có khả năng cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu còn bận tâm cần giải đáp hãy kết nối ngay theo đường dây nóng 043 221 6952 để chia sẻ trực tiếp và cặn kẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét