Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Đàn ông yếu sinh lý và triệu chứng của bệnh

triệu chứng yếu sinh lý ở đàn ông

Chào bác sĩ!

Dạo gần đây mỗi lần quan hệ với vợ em thường không được lâu do dương vật của em có vấn đề đó là khó cương cứng hoặc có cương tuy vậy chỉ được vài phút lại bị xìu xuống. Nên em muốn hỏi bác sĩ là triệu chứng trên có phải là những hiện tượng của bệnh yếu sinh lý không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp của bác sĩ, em rất hoang mang và lo sợ bởi vấn đề này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống chăn gối của vợ chồng em. Em xin cảm ơn. ( BN giấu tên, Thái Bình).

Chào bạn!

Với băn khoăn mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám nam khoa hà nội xin được trả lời như sau:

Yếu sinh lý ở mày râu là tình trạng “cậu nhỏ” không đủ cương cứng hoặc có cương cứng nhưng chỉ cương được trong thời gian ngắn khiến cho làm mất cảm giác phấn khích trong khi yêu cũng như thời gian quan hệ không duy trì được lâu. Nó là vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều mày râu âu lo bởi nó khiến phái mạnh cảm giác mất tự tin, mặc cảm mỗi khi gần gũi với nhân tình.

dấu hiệu yếu sinh lý ở quý ông

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết bệnh yếu sinh lý hình thành ở đàn ông có nhiều hiện tượng khác nhau tuy nhiên hay gặp nhất là:

- bệnh rối loạn cương dương: được hiện tượng liên kết các hiện tượng đó là khi quan hệ “cậu bé” không thể cương cứng được, chỉ cương được trong một thời gian rất ngắn hoặc có cương nhưng độ cương cứng không có lợi. mày râu mắc chứng bệnh này thường không điều khiển độ cương cứng theo ý muốn của mình, mọi người thường nói nôm na dấu hiệu này là tình trạng “ trên bảo dưới không nghe”.





- Xuất tinh muộn: thời gian quan hệ kéo dài ngay cả khi đối tác tình dục đã cực khoái mà phái mạnh vẫn chưa xuất được tinh. Vấn đề có thể xảy ra do tư thế quan hệ không thích hợp, tâm sinh lý căng thẳng hoặc do chứng bệnh nhiễm khuẩn ở trong,…

- xuat tinh som: phái mạnh có hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa chạm vào âm hộ hoặc khi có kích thích hoặc khi bạn tình chưa đạt được thỏa mãn.

- Không xuất tinh được: quý ông không có khả năng xuất tinh được mặc dù vẫn có khả năng quan hệ và đạt được lên đỉnh. Nếu tình trạng này xảy ra nhiều lần trong thời gian dài nam giới nên đi khám thăm khám cụ thể, bởi đây có lẽ là hiện tượng của tình trạng xuất tinh ngược dòng do viêm ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh.

- Giảm mong muốn tình dục: quý ông không có ham muốn khi quan hệ mà chỉ thực hiện theo “ nghĩa vụ” của đối tượng mày râu. hiện tượng này có lẽ do các yếu tố như căng thẳng stress vì chuyện công việc, gia đình, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày,…

- đau nhức dương vật khi quan hệ: khi “cậu bé” cương cứng sẽ có cảm thấy nhức đau ở đầu, thân hoặc ở gốc “cậu bé”, đau thắt khi xuất tinh hoặc có triệu chứng đi buốt tiểu tiểu rắt sau khi xuất tinh,…

Hi vọng những thông tin trên đây đã giải thích được đắn đo của bạn ở trên cũng như nhiều mày râu đang để tâm về những hiện tượng yêu sinh lý. Nếu còn vấn đề gì phân vân cần được chia sẻ thêm bạn có thể kết nối qua số điện thoại 0433 896 999 để được giải thích cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét