Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Có cách nào chữa được bệnh xuất tinh sớm



Chào bác sĩ.Tôi là Nam,tôi năm nay 28 tuổi.Gần đây tôi mới lần đầu giao hợp với phụ nữ song khi đưa cậu nhỏ vào ở trong không quá 1 phút tôi đã xuất tinh rồi.Tôi rất lo âu chưa biết đó có phải là xuất tinh sớm không và bệnh này có thể chữa khỏi không,Nếu bị bệnh nhanh xuất tinh thì có cách nào chữa vừa dễ dàng mà vẫn hiệu quả không bác sĩ.(Anh Nam-Thanh oai-Hà Nội)

Có thể chữa khỏi được bệnh xuất tinh sớm hay không?

Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám an khang ở hà nội và gửi câu hỏi tới cơ sở y tế của chúng tôi.

Theo những thông tin như bạn cung cấp ở trên thì chúng tôi nghĩ rằng tác nhân kéo đến tình trạng đó là do bạn chưa có kinh nghiệm về quan tình dục nên chưa rõ cách kiểm soát cảm xúc của mình.Vì vậy việc thời gian quan hệ chưa đến 1 phút bạn đã xuất tinh là hoàn toàn bình thường.

Ở những thanh niên trẻ mới lớn,người ít có quan hệ tình dục,hay đối tượng mới lần đầu giao hợp thì việc xuất tinh sớm khi quan hệ là điều bình thường.Ở những đối tượng đó vì họ quá hưng phấn nên không làm chủ được cảm xúc của mình dẫn đến xuất tinh sớm.



Bạn không nên quá lo sợ về tình trạng của mình vì điều đó sẽ khiến cho vấn đề của bạn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.Bạn cần gữ tâm trạng thoải mái và bình tĩnh trước và sau quan hệ,tìm cách làm chủ cảm xúc của mình để kéo dài thời gian “giao ban”.Sau một thời gian dài “yêu” đều đặn nếu hiện tượng này của bạn vẫn không có tiến triển tốt hơn thì bạn cũng không nên quá sợ hãi vì bệnh có thể chữa khỏi được.Lúc đó điều bạn cần làm là đến các cơ sở y tế và các phòng khám chuyên khoa để được chia sẻ và có hướng chữa trị hợp lý nhất.

không những vậy bạn nên tham vấn và rèn luyện thêm những bài tập khắc phục nhanh xuất tinh,  bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì những bài tập này rất giản đơn song lại mang lại hiệu quả cao.Khi quan hệ bạn cũng có lẽ sử dụng “áo mưa” để kích thích lên cậu nhỏ từ đó thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn hay có khả năng thử sức thêm lần nữa nếu cả hai vẫn cảm thấy hưng phấn sau đầu tiên tiến hành,vì lúc đó bạn đã bị giảm bớt hưng phấn và có thể làm chủ cảm xúc của mình và sẽ kéo dài được thời gian quan hệ hơn.

Nếu bạn còn bận tâm cần được tư vấn và trả lời thì bạn có lẽ liên hệ thoại trực tiếp đến số máy theo đường dây nóng 0433.896.999 hoặc chọn chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn nhiều mạng sống và luôn hạnh phúc!

Xem thêm:Cách trị bệnh yếu sinh lý


0 nhận xét:

Đăng nhận xét