Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Một số nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới


yếu sinh lý nam giới là tình trạng quý ông không có khả năng thực hành được chức năng làm ông xã trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ nhà tôi thì tỉ lệ thành công ở những người bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng nghiêm trọng của rất nhiều phái mạnh trong thời đại công nghiệp lúc này.Có những người rất thành đạt trên con đường công danh thế nhưng trong chuyện ân ái lại chưa thể làm tròn trách nhiệm.Lý do tại sao vậy?

lí do dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều tác nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở mày râu bao gồm các yếu tố các yếu tố xã hội, bệnh tật,thần kinh - tinh thần, nội tiết….
Tham khảo:cách nhận biết yếu sinh lý



- Do thần kinh căng thẳng, làm việc nhiều,áp lực kéo đến stress. Ở thời đại công nghiệp hóa tiên tiến hóa đất nước như bây giờ công việc rối rắm hơn có nhiều làm việc khó hơn vì thế cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách chất lượng. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ kéo đến rối loạn sinh lý, nhiễu loạn giấc ngủ,và làm giảm ham muốn tình dục.
-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với chế độ sống,công danh chắc trở,cuộc sống siêng năng bị xáo trộn….Những đối tượng công việc khuất tất( khử đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tâm sinh lý bất an khiến cho mất ngủ,thường có tinh thần lo lắng, nhiễu loạn tâm-sinh lý có trường hợp có thể dẫn đến liệt dương.


- Do bệnh tật: một số đối tượng bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. dùng một vài loại thuốc tây gây ích lợi phụ như thuốc tây an thần loại barbiturric,thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây tác hại đến quá trình cương cứng của “cậu nhỏ”.Ở những người bệnh đang mắc bệnh đái tháo đường thường bị phức tạp thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối loạn tuần hoàn,làm nhiễu loạn sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và ý muốn tình dục giảm.

- Do yếu tố nội tiết: Khi phần trăm kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ giảm xuống phấn khích và giảm ước muốn tình dục ở nam giới. Vì nó là kích tố nam duy trì sự tiến triển của “cậu bé”, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tìm hiểu thêm:điều trị bệnh liệt dương

Các giải pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng lên sức khỏe, ăn uống và vận động đóng vai trò rất cần kíp.Ẳn uống tốt phối kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao hợp lý với độ tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. vận động thể thao sẽ giúp cho loài người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tâm lý, giải tỏa được stress trong cuộc sống và công tác hằng ngày. vợ chồng yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần giữ gin sức khỏe tốt, loại bỏ được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.tránh công tác quá sức làm cho mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc phối hợp với nghỉ ngơi,nếu công tác quá áp lực thì thì nên chuyển đổi công việc hợp lý hơn với tính mệnh và tuổi tác.Tuyệt đối kiêng cữ dử dụng (rượu, thuốc lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây bệnh liệt dương ở nam giới khóa cảm,giảm ý muốn tình dục

Nếu nam giới bị yếu sinh lý thì nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị đúng lúc. kiêng kị để hiện tượng bệnh năng hơn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.Bạn có khả năng gọi điện theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được tư vấn và giải đáp trăn trở kĩ hơn. Địa chỉ phòng khám nam khoa an khang:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét