Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Những tật xấu gây ra bệnh xuất tinh sớm


Những thói quen tệ kéo đến tình trạng xuất tinh nhanh là gì
2. Xem phim khiêu dâm

Những hình ảnh khiêu dâm là có tác hại không hề nhỏ với sự kích thích tâm lý dẫn đến phái mạnh kinh sợ và mẫn cảm khi “giao ban” hiện thực. Do có tâm trạng lo sợ này đã làm ức chế tinh thần khiến cho xuất tinh sớm.

xuất tinh sớm

Thói quen "tự sướng"
Thủ dâm nhằm để giải tỏa ham muốn tình dục ở nam giới và đó là thói quyen sinh lý hay gặp ở mày râu. Nếu thủ dâm được thực hiện ở mức độ nhất định sẽ rất tốt cho sức khỏe ngược lại nếu tiến hành thủ dâm quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến tính mệnh của nam giới.Kèm theo đó là nó tạo nên nhiều thói quen tệ như nhanh xuất tinh, khi mày râu thủ dâm liên tục sẽ quen với kích thích nhanh, mạnh cùng với tâm lý tự ti sợ bị nhận ra nên dẫn đến xuất tinh nhanh.



3. Quan hệ trước hôn nhân khi quá sớm

Việc quan hệ quá sớm trước hôn nhân quá sớm dẫn đến mày râu quen với những kích thích mạnh quá sớm, phấn khích quá nhanh chóng và chưa đủ kiến thức về giới tính sẽ khiến cho tình trạng bị xuất tinh sớm, tình trạng này kéo dài sẽ thành thói quen khó sửa.


5. sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện

nam giới sử dụng các chất kích thích quá nhiều như uống quá độ rượu bia, hút thuốc tây lá…sẽ dẫn đến ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính mạng trong đó có các vấn đề đặc biệt nguy hiểm đó là về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm..
4. tần số quan hệ quá ít

Do xã hội ngày càng tiến triển chế độ sống trở nên bận rộn hơn,căng thẳng hơn nên các cặp vợ anh xã ít có thời gian gần gũi trong thời gian dài nên khó đạt được khoái cảm nên dễ làm cho tình trạng xuất tinh nhanh.

Sau thời gian dài xa cách, "cậu nhỏ" và "cô bé" tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, dần dần sẽ gây mất đựng yêu đương. Sau khi quan hệ không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh của mình cũng sẽ khiến nhanh chóng đạt được hưng phấn hơn.
mụn dương vật


Để ngăn ngừa tình trạng nhanh xuất tinh thì nam giới có lẽ áp dụng các phương pháp như đeo “áo mưa” khi quan hệ,cần từ bỏ những thói quen xấu nêu trên thay vào đó bằng các vận động khác như các vận động thể dục thể thao sẽ nâng cao hiện tượng bệnh rất tốt. Nếu như bệnh đã quá nặng thì cần phải đến phòng khám nam khoa uy tín để tìm ra tác nhân gây bệnh để có cách thức điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó phái mạnh cần thực hiện chế độ sống một cách khoa học, rời xa những thói quen xấu tác động lớn đến mạng sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét