Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Một số biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm


xuất tinh nhanh là nỗi e ngại của nhiều phái mạnh hiện nay, chứng bệnh này càng càng có xu thế tăng lên trong giới trẻ. Bệnh nếu không được điều trị sớm có khả năng dẫn đến những ảnh hưởng nguy hiểm đến mạng sống mày râu cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các triệu chứng bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện như thế nào và Cách chống xuất tinh sớm ở nam giới, hãy cùng dõi theo bài viết tiếp đây của trung tâm y tế đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh xuất tinh sớm

Rất nhiều phái mạnh thường có băn khoăn chưa biết các dấu hiệu cụ thể của bệnh xuất tinh nhanh . Trên hiện thực, bệnh xuất tinh nhanh xảy ra với các hiện tượng điển hình như sau:

- Thời gian giao hợp: thông thường trung bình một cuộc “yêu” diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc quan hệ “chăn gối” cho tới khi xuất tinh. phái mạnh được coi là xuất tinh nhanh khi thời gian “giao ban” trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự khoái cảm của bạn tình:. tình trạng đàn ông không dẫn đến đối tượng bạn tình thăng hoa trong thời gian dài được coi như là hiện tượng để xác định nhanh xuất tinh.




- yếu tố tâm lý: người bị xuất tinh sớm thường có những hiện tượng lo nghĩ, căng thẳng, đuối sức, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có thể dễ dẫn tới tâm sinh lý mày râu bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

hệ lụy của bệnh xuất tinh nhanh

Bệnh nhanh xuất tinh tuy không gây nguy hại gì đến tính mạng thế nhưng nếu không được điều trị kịp lúc, bệnh có khả năng gây ra những thương tổn nguy hiểm đến vai trò sinh lý quý ông.

- Gây thương tổn nơi làm việc điều chỉnh vai trò sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có thể dẫn đến nhiễu loạn cương thậm chí có lẽ là liệt dương.

- Khiến mày râu lúc nào cũng cảm giác căng thẳng, đuối, tự ti trong đời sống quan hệ vợ chồng.

- tác động đến hôn nhân vợ anh nhà, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm thỏa mãn tình nhân có lẽ gây nên

Lời khuyên của bác sĩ với người nhiễm bệnh khi mắc bệnh nhanh xuất tinh đó là:

* Nên đi khám chữa xét nghiệm cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhìn thấy các dấu hiệu của bệnh xuất tinh nhanh.

* ngăn chặn thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen không có lợi tuy vậy nó sẽ không có lợi khi nam giới lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với mức độ dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ cân bằng bồi bổ, kiêng cữ thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc tây lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya gây vết thương đến công ty điều chỉnh chức năng sinh lý.

* luyện rèn thể dục thể thao đều đặn giúp cải thiện tính mạng cũng như giúp tâm sinh lý thoải mái, giải tỏa áp lực.

* Quan hệ đúng cách hoặc thực hiện tư thế giảm bớt kích thích ảnh hưởng vào dương vật sẽ là cách khắc phục xuất tinh sớm căn bản nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa về dấu hiệu bệnh xuất tinh nhanh, nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ trả lời cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét