Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Khái niệm về bệnh rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương là bệnh gì

Thế nào là bệnh rối loạn cương dương ở nam giới? tại sao để biết được mình đang gặp phải bệnh rối loạn cương dương và những vấn đề mối quan hệ đến bệnh rối loạn cương dương hiện đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Đây là bệnh lý ở quý ông và là bệnh khó nói nên nó gây tác hại lớn tới đời sống tình dục và các vấn đề hạnh phúc gia đình.Dưới đây là những kiến thức căn bản của phòng khám an khang tư vấn về bệnh rối loạn cương dương để quý ông có lẽ nhận biết và đưa ra hướng đối phó đúng lúc.

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

rối loạn cương dương là bệnh rối loạn tình dục ở phái mạnh nó được biểu hiện qua việc khi quan hệ “cậu nhỏ” không cương cứng hoặc cương cứng tuy nhiên không tận gốc để có thể quan hệ bình thường.Bệnh này cũng như các vấn đề sinh lý khác như xuat tinh som….không những làm ảnh hưởng tới hiệu quả tình dục mà còn tác động tới hạnh phúc gia đình.Những biểu hiện của rối loạn cương dương được thông qua những triệu chứng sau:

– dương vật cương lên song không đủ độ cứng để đẩy vào âm đạo

– Khi có kích thích tình dục, “cậu nhỏ” có cương lên thế nhưng không cứng

– “cậu bé” cương cứng song khi đưa vào vùng kín thì không duy trì được lâu mà trở về ngay trạng thái ban đầu gây hụt hẫng, không thể đạt thỏa mãn.

– “cậu bé” có khả năng cương cứng khi có kích thích tuy nhiên khi quan hệ thực tế thì lại không cương cứng được.





rối loạn cương dương ở đàn ông do đâu?

lúc này quý ông có rất nhiều người mắc bệnh rối loạn cương dương tuy nhiên đây không phải bệnh lý mà nó là rối loạn khả năng tình dục và sự liên quan tới song yếu tố sau:


– nam giới bị mắc phải các vấn đề bệnh tật như bệnh tim mạch, bệnh suy thận,tiểu đường, cao huyết áp… thường gây tổn hại tới sức khỏe và kéo theo bị rối loạn cương dương. Theo nghiên cứu cho thấy thì bây giờ những đối tượng khám và chữa trị rối loạn cương dương hầu như có sự liên quan đến bệnh tim mạch.

– nhân tố tinh thần như căng thẳng, trầm cảm,stress kéo dài, ép công tác là lí do hàng đầu làm cho bị rối loạn cương dương.

– phái mạnh tuổi trung tuổi, người cao tuổi làm suy giảm khả năng cương cứng của “cậu bé”. tuy thế, ngày nayở thanh niên trẻ tuổi tình trạng bị rối loạn cương dương đang ngày càng tăng trưởng.

– mày râu siêng năng áp dụng chất kích thích uống rượu bia, thấm hút thuốc tây lá sẽ làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương cũng như các bệnh gan, thận hoặc các bệnh khác về hô hấp. lí do do các chất độc hại từ gan, thận.

Theo các chuyên gia, để điều trị triệt để bệnh rối loạn cương dương cần xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh để có phương thức khắc phục tốt nhất.Bên cạnh đó cần cải biến cuộc sống như cần có chế độ ăn uống, rèn luyện hợp lý có ý nghĩa lớn trong việc điều trị bệnh nhanh chóng đạt hiệu quả.

Ở trên là một vài những tư vấn của các bác sĩ phòng khám nam khoa an khang.Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về bệnh bạn có khả năng đến trực tiếp địa chỉ 96 ô chợ dừa đống đa hà nội để được tư vấn trực tiếp hoặc có lẽ nối máy trực tiếp qua đường dây nóng 0433 896 999 của chúng tôi để được chia sẻ miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét